Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Phú Lâm được thành lập từ năm 2010, kinh doanh đa ngành nghề, trong đó hoạt động chủ chốt là xuất khẩu. Công ty đã phát triển mạnh mẽ vươn ra thị trường thế giới trên 70 các quốc gia và vùng lãnh thổ.
- Số lượng tuyển dụng: 02 người
- Mức lương: thỏa thuận
- Kinh nghiệm: 1-2 năm
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Ngoại ngữ: Nghe - nói - đọc- viết tốt Tiếng Anh
- Tỉnh/Thành phố: Hải Phòng- Hà Nội
- Ngành nghề: Kinh doanh xuất khẩu
- Giới tính: Nam/nữ
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Bán hàng:
- Được bàn giao khách hàng hiện tại của công ty.
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường.
- Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
- Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của công ty (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
- Tham gia hội chợ tại nước ngoài hàng năm tạo điều kiện tiếp xúc khách hàng và phát triển thị trường bán hàng.
- Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.
2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Công ty Phú Lâm.
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
- Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham quan nhà máy đối tác của Công ty Phú Lâm khi khách hàng nước ngoài sang công tác tại Việt Nam.
3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong quá trình thực hiện các đơn hàng xuất khẩu.
II. YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch; Giấy khai sinh;
- Chứng minh nhân dân; Giấy khám sức khỏe.
- Văn bằng, chứng chỉ chuyên môn; 4 ảnh 3*4.
III. QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp; Có điều kiện thăng tiến.
- Được đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động: lương, thưởng, ăn cơm trưa, nộp BHXH, BHYT, tổ chức công đoàn.
- Tháng lương 13 + thưởng doanh số, du lịch mỗi năm 1 lần,
- Được bàn giao khách hàng và đi công tác nước ngoài.
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÚ LÂM
- Địa chỉ: Số 1356 Nguyễn Bỉnh Khiêm - P. Đông Hải 2 - Q. Hải An - TP. Hải Phòng.
- Điện thoại: 02253629925/ 0936.598.236
- Email: alice@phulamplastic.com.vn; Nguyentuankhanhhp@gmail.com
- Website:
http://phulamplastic.com.vn